Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018


TIÊU CHUẨN HACCP - 
NHỮNG LỢI ÍCH VÀ PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG HIỆU QUẢ

Tiêu chuẩn HACCP là một trong những tiêu chuẩn chủ đạo về thực phẩm đang rất được quan tâm. Việc xuất khẩu và nhập khẩu các loại thực phẩm là một cách dễ dàng khiến chúng ta khó yên tâm về nguồn gốc cũng như sự an toàn của nó. Do đó, chúng ta cần có một hệ thống các tiêu chuẩn nguyên tắc chung để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh được những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm mang mầm bệnh nguy hiểm. Đây là lý do tiêu chuẩn HACCP ra đời.

TẠI SAO PHẢI ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN HACCP VÀO HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP?
Tiêu chuẩn HACCP thực sự là một công cụ hiệu quả để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nó có khả năng ngawnnguwaf một cách chủ động các nguy cơ gây hại cho thực phẩm trong quá trình sản xuất,chế biến, đưa đến tay người tiêu dùng
Nếu đạt được tiêu chuẩn HACCP, lợi thế của doanh nghiệp là”
-          Nâng cao chất lượng sản phẩm cơ sở
-          Đạt được sự công nhận từ quốc tế
-          Dễ dàng giám sát toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm
-          Tạo dựng niềm tin cho khách hàng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG HAPPC HIỆU QUẢ?
Việc áp dụng tiêu chuẩn HACCP vào tất cả các phần của chuỗi sản xuất thực phẩm lafcaanf thiết cho tất cả các doanh nghiệp để hội nhập và phát triển. Tuy nhiên, để HACCP phát huy tính hiệu quả còn phụ thuộc vào sự hiểu biết, kỹ năng của bộ phận quản lý và công nhân nên doanh nghiệp cũng cần đẩy mạnh việc đào tạo thường xuyên. 


TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms Cẩm Tú -0903006480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang